<iframe src="https://www.googletagmanager.com/ns.html?id=GTM-KLKQQKK" height="0" width="0" style="display:none;visibility:hidden"></iframe>

THỎA THUẬN CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ MẠNG XÃ HỘI

1. Quy định chung khi sử dụng Mạng xã hội Liber

1.1 Người sử dụng phải đảm bảo các thông tin cá nhân (bao gồm họ và tên, tuổi, địa chỉ, email, số điện thoại liên hệ…) mà bạn đang sử dụng và đã được cung cấp cho Liber là trung thực, mới nhất, đầy đủ và chính xác về bản thân bạn theo hướng dẫn trong mẫu đơn đăng ký sử dụng Dịch vụ. Đồng thời bạn luôn duy trì và cập nhật kịp thời dữ liệu đăng ký để bảo đảm rằng dữ liệu này là mới nhất, đầy đủ, trung thực và chính xác.

1.2 Người sử dụng tự có trách nhiệm tự bảo vệ mật khẩu trên Mạng xã hội Liber. Chúng tôi khuyến khích bạn nên dùng mật khẩu mang tính bảo mật cao (bao gồm chữ thường, chữ hoa, chữ số và ký hiệu cho phép).

1.3 Người sử dụng đồng ý không tái bản, sao chụp, bán, bán lại hoặc lợi dụng vì các mục đích thương mại, bất kỳ Dịch vụ nào của Mạng xã hội Liber (bao gồm cả tài khoản của Người sử dụng). Nghiêm cấm sử dụng bất kỳ phần nào của Mạng xã hội Liber với mục đích thương mại hoặc nhân danh bất kỳ đối tác thứ ba nào nếu không được Mạng xã hội Liber cho phép bằng văn bản. Nếu vi phạm bất cứ điều nào trong điều kiện và điều khoản nêu tại thỏa thuận này, Mạng xã hội Liber sẽ áp dụng các biện pháp xử phạt được quy định trong Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi.

1.4 Người sử dụng không truy cập hoặc sử dụng Dịch vụ bằng các phương thức được tự động hóa (như harvesting bots, robot, gián điệp hoặc scraper) mà không có sự cho phép của chúng tôi.

1.5 Khi vào website của Mạng xã hội Liber, người sử dụng tối thiểu phải đủ 14 tuổi hoặc truy cập dưới sự giám sát của cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.

1.6 Một số dịch vụ và tính năng liên quan có thể chỉ hiển thị khi đã đăng ký. Khi người sử dụng đồng ý đăng ký tư cách thành viên để truy cập sử dụng các dịch vụ hoặc tính năng liên quan trên Mạng xã hội, thành viên phải cung cấp thông tin xác thực về bản thân và phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào. Người sử dụng Mạng xã hội phải có trách nhiệm giữ kín mật khẩu và các thông tin định danh tài khoản. Chủ tài khoản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động được thực hiện dưới tên tài khoản và mật khẩu đã đăng ký.

1.7 Thành viên phải thông báo cho Ban quản trị Mạng xã hội Liber biết khi tài khoản và mật khẩu bị truy cập trái phép. Công ty Cổ phần Giáo dục Bình đẳng và Mạng xã hội Liber không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp, hay gián tiếp, đối với những thiệt hại hoặc mất mát gây ra do thành viên không tuân thủ các quy định tại thỏa thuận.

1.8 Mạng xã hội Liber có quyền thay đổi, chỉnh sửa, thêm hoặc lược bỏ bất kỳ phần nào trong thỏa thuận này, vào bất cứ lúc nào. Các thay đổi có hiệu lực ngay khi được đăng trên trang web mà không cần thông báo trước. Vui lòng kiểm tra các điều kiện này để cập nhật các thay đổi. Khi bạn tiếp tục sử dụng trang web sau khi các thay đổi về điều khoản và điều kiện được đăng tải, có nghĩa là bạn chấp nhận với những thay đổi đó.

1.9 Trước khi sử dụng Mạng xã hội Liber, bao gồm nhưng không giới hạn việc sử dụng các dịch vụ hay công cụ trên website, người dùng và thành viên phải đồng ý với các điều khoản và điều kiện cụ thể được quy định tại trang web, và được dẫn chiếu ví dụ như nêu tại phần Quy định chung này. Trong trường hợp người dùng có bất kỳ thắc mắc nào về những điều khoản và điều kiện này, vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ Ban quản trị, và đội ngũ chăm sóc khách hàng của Mạng xã hội Liber. Mục tiêu của bản thỏa thuận này là để tạo ra một hành lang chung và đề ra sự chấp nhận các điều khoản và điều kiện giữa Mạng xã hội Liber và Người sử dụng.

(Doanh nghiệp có thể thay đổi, bổ sung thêm các quy định khác theo nhu cầu)

2. Các nội dung cấm trao đổi, chia sẻ trên mạng xã hội

Người sử dụng đồng ý và cam kết không đăng tải, trao đổi, chia sẻ trên mạng xã hội các nội dung bị cấm theo quy định của Luật an ninh mạng 2018 được Quốc hội ban hành cũng như Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng của Bộ Thông tin và Truyền thông. Đồng thời, tuân thủ Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi. Cụ thể những nội dung bị cấm như sau:

2.1 Chống lại Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam; gây phương hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội; phá hoại khối đại đoàn kết dân tộc; tuyên truyền chiến tranh, khủng

2.2 Tuyên truyền, kích động bạo lực, dâm ô, đồi trụy, tội ác, tệ nạn xã hội, mê tín dị đoan, phá hoại thuần phong, mỹ tục của dân tộc;

2.3 Tiết lộ bí mật nhà nước, bí mật quân sự, an ninh, kinh tế, đối ngoại và những bí mật khác do pháp luật quy định;

2.4 Đưa thông tin xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín của tổ chức, danh dự và nhân phẩm của cá nhân;

2.5 Quảng cáo, tuyên truyền, mua bán hàng hóa, dịch vụ bị cấm; truyền bá tác phẩm báo chí, văn học, nghệ thuật, xuất bản phẩm bị cấm;

2.6 Giả mạo tổ chức, cá nhân và phát tán thông tin giả mạo, thông tin sai sự thật xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

(Doanh nghiệp có thể bổ sung thêm các nội dung cấm trao đổi, chia sẻ trên mạng xã hội khác theo nhu cầu và pháp luật hiện hành)

Để đảm bảo hoạt động lành mạnh và thông suốt của Mạng xã hội, Ban quản trị Mạng xã hội có quyền xóa các nội dung của bạn đăng trên trang web, tạm dừng hoặc hủy cung cấp Dịch vụ cho của bạn mà không cần báo trước nếu có hành động vi phạm điều khoản, đồng thời báo cáo với cơ quan chức năng có thẩm quyền xử lý.

3. Quyền và nghĩa vụ của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội

3.1 Quyền của Người sử dụng

Khi tham gia Mạng xã hội Liber, Người sử dụng sẽ được đảm bảo các quyền lợi sau:

a) Được sử dụng dịch vụ của mạng xã hội trừ các dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật.

b) Được bảo vệ bí mật thông tin riêng và thông tin cá nhân theo quy định của pháp luật.

c) Được yêu cầu Ban quản trị tiến hành các biện pháp xác minh thông tin để giải quyết các tranh chấp trong quá trình khai thác và sử dụng các thông tin, tiện ích tại Mạng xã hội Liber.

d) Được thông báo khi ban quản trị Mạng xã hội Liber cung cấp thông tin Người sử dụng khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước.

3.2. Nghĩa vụ của Người sử dụng

Tại Liber, người dùng có nghĩa vụ tuân thủ các quy tắc sau:

a) Tuân thủ quy chế quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ Mạng xã hội.

b) Chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do mình lưu trữ, cung cấp, đăng tải trên Mạng xã hội, phát tán thông tin qua đường liên kết trực tiếp do mình thiết lập.

c) Người sử dụng có trách nhiệm bảo mật thông tin tài khoản, trong trường hợp những thông tin trên bị tiết lộ dưới bất kỳ hình thức nào do lỗi của Người sử dụng về các trường hợp tranh chấp tài khoản hoặc nghi ngờ ai đó vi phạm quy định về bảo mật tài khoản. Liber sẽ xử lý theo quy định tại Điều II Tiêu chuẩn Cộng đồng.

d) Người sử dụng đồng ý sẽ thông báo ngay cho Mạng xã hội Liber về bất kỳ trường hợp nào sử dụng trái phép tài khoản và mật khẩu của Người sử dụng hoặc bất kỳ các hành động phá vỡ hệ thống bảo mật của Liber.

e) Khi phát hiện ra lỗi của Mạng xã hội Liber, Người sử dụng hãy thông báo cho chúng tôi qua email: marketing@eegroup.edu.vn

f) Tuân thủ các quy định về bảo đảm an toàn thông tin, an ninh thông tin và các quy định khác có liên quan theo quy định của pháp luật.

(Doanh nghiệp có thể bổ sung thêm các quyền và nghĩa vụ khác đối với người sử dụng mạng xã hội khác theo nhu cầu)

4. Quyền và trách nhiệm của Mạng xã hội Liber:

4.1. Quyền của Mạng xã hội Liber

a) Cung cấp dịch vụ Mạng xã hội cho cộng đồng trừ các dịch vụ bị cấm theo quy định của pháp luật Việt Nam.

b) Trong quá trình sử dụng Mạng xã hội, nếu Người sử dụng vi phạm bất cứ điều khoản nào trong Thỏa thuận cung cấp dịch vụ Mạng xã hội này, chúng tôi có toàn quyền xử lý theo các Điều khoản đã quy định tại Thỏa thuận này, cũng như Điều khoản bảo mật và Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi.

c) Khi nhận được tố cáo từ người dùng, Liber sẽ kiểm tra và yêu cầu cung cấp chứng cứ liên quan. Nếu phát hiện vi phạm, chúng tôi có quyền ngay lập tức gỡ bỏ nội dung vi phạm và áp dụng các biện pháp như cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc tạm dừng chức năng chat của người vi phạm. Tùy theo tính chất và mức độ nghiêm trọng của vi phạm, chúng tôi sẽ quyết định hình thức xử lý phù hợp. Quyết định của Liber là cuối cùng và người sử dụng đồng ý tuân thủ.

4.2. Trách nhiệm của Mạng xã hội Liber

a) Công khai thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ mạng xã hội.

b) Có trách nhiệm hỗ trợ và hướng dẫn Người sử dụng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Mạng xã hội Liber.

c) Có trách nhiệm bảo vệ bí mật thông tin riêng, thông tin cá nhân của người sử dụng; thông báo cho người sử dụng về quyền, trách nhiệm và các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi và chia sẻ thông tin trên mạng;

d) Bảo đảm quyền quyết định của người sử dụng khi cho phép thông tin cá nhân của mình được cung cấp cho tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân khác;

e) Không được chủ động cung cấp thông tin có nội dung vi phạm pháp luật;

f) Phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền để loại bỏ hoặc ngăn chặn thông tin có nội dung vi phạm quy định của pháp luật. Cung cấp thông tin cá nhân và thông tin riêng của người sử dụng có liên quan đến hoạt động khủng bố, tội phạm, vi phạm pháp luật khi có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

g) Có ít nhất 01 hệ thống máy chủ đặt tại Việt Nam đáp ứng việc thanh tra, kiểm tra, lưu trữ, cung cấp thông tin theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền và giải quyết khiếu nại của Người Sử dụng đối với việc cung cấp dịch vụ theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông.

h) Thực hiện việc đăng ký, lưu trữ và quản lý thông tin của người thiết lập trang thông tin điện tử cá nhân và người cung cấp thông tin khác trên Mạng xã hội theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông. Chỉ những người đã cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin cá nhân theo quy định mới được phép thiết lập trang thông tin điện tử cá nhân hoặc cung cấp thông tin trên Mạng xã hội.

i) Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của Người sử dụng liên quan đến các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng Mạng xã hội Liber thuộc thẩm quyền xử lý. Tuy nhiên, việc hỗ trợ chỉ áp dụng đối với các tài khoản đã đăng ký đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin.

(Doanh nghiệp có thể bổ sung thêm các quyền và nghĩa vụ khác theo nhu cầu thực tế.)

5. Cơ chế xử lý đối với người dùng vi phạm Thỏa thuận

5.1 Nguyên tắc xử lý vi phạm

a) Khi phát hiện Người sử dụng vi phạm các quy định trong Thỏa thuận, Ban Quản trị Liber sẽ đánh giá mức độ thiệt hại do hành vi vi phạm gây ra đối với hệ thống và quyền lợi của các thành viên khác. Dựa trên kết quả đánh giá, Ban Quản trị sẽ áp dụng các biện pháp xử lý phù hợp với mức độ vi phạm.

b) Hình thức xử phạt từ thấp đến cao: Cảnh cáo, hạn chế thao tác sử dụng, xóa nội dung vi phạm, khóa tài khoản có thời hạn hoặc vĩnh viễn.

c) Các mức độ xử phạt

  • Mức độ 1: Hệ thống gửi thông báo cảnh cáo và yêu cầu người dùng gỡ bỏ nội dung vi phạm.
  • Mức độ 2: Hạn chế quyền sử dụng hoặc tạm thời khóa tài khoản vi phạm trên nền tảng từ 7 đến 30 ngày.
  • Mức độ 3:Mức độ 3: Xóa nội dung vi phạm, khóa tài khoản tạm thời hoặc vĩnh viễn. Có thể xóa mọi thông tin, nội dung, và quyền sử dụng của tài khoản vi phạm.
  • Mức độ 4: Chúng tôi sẽ chuyển giao thông tin vi phạm nghiêm trọng cho cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý theo pháp luật (theo Nghị định 15/2020/NĐ-CP ngày 03/02/2020 và các Điều 117, Điều 155, Điều 156, Điều 331 Bộ luật Hình sự 2015).

Lưu ý: Trường hợp Người sử dụng thực hiện hành vi vi phạm pháp luật, vi phạm quy định tại Thỏa thuận cũng như Chính sách bảo mật và Tiêu chuẩn cộng đồng của chúng tôi, nếu bị vi phạm nghiêm trọng, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống Mạng xã hội Liber và quyền lợi của các bên liên quan. Ban quản trị Mạng xã hội sẽ quyết định xóa và chặn tài khoản mạng xã hội của Người sử dụng ngay lập tức kể từ lần đầu phát hiện vi phạm; đồng thời đưa vụ việc ra cơ quan quản lý nhà nước để xử lý theo quy định của pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

6. Cảnh báo về các rủi ro khi lưu trữ, trao đổi, chia sẻ thông tin trên mạng xã hội

6.1 Quản lý nội dung trên Liber

Người sử dụng có thể đăng tải, lưu trữ hoặc chia sẻ nội dung (bài viết, bình luận, tài liệu, hình ảnh, âm thanh, video) trên mạng xã hội Liber. Dù Liber tích hợp công nghệ AI để nhận diện và lọc nội dung không phù hợp với văn hóa và chuẩn mực Việt Nam, chúng tôi không đảm bảo thông tin được tải lên là an toàn hay không chứa rủi ro liên quan đến an toàn thông tin.

6.2 Rủi ro từ liên kết bên ngoài

Trên website của Mạng xã hội Liber có thể xuất hiện link website, hoặc biểu tượng website khác, những website này có thể không thuộc kiểm soát hoặc sở hữu của Nhà cung cấp. Việc truy cập tới các trang khác này tiềm ẩn rủi ro, và người sử dụng phải tự chịu trách nhiệm về các nguy cơ phát sinh. Liber không chịu trách nhiệm về nội dung từ các liên kết bên ngoài do Người sử dụng truy cập.

6.3 Tôn trọng luật sở hữu trí tuệ

Người sử dụng phải đảm bảo nội dung đăng tải không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ theo luật pháp Việt Nam và quốc tế. Việc sử dụng dịch vụ trên Liber không đồng nghĩa với việc sở hữu bản quyền các nội dung được truy cập. Người sử dụng cần xin phép chủ sở hữu hợp pháp hoặc tuân thủ các quy định pháp luật trước khi sử dụng nội dung không thuộc quyền sở hữu của mình.

7. Cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp

7.1 Cơ chế giải quyết tranh khiếu nại, tranh chấp

a) Bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ Mạng xã hội Liber của Người sử dụng sẽ được giải quyết theo các điều kiện tại Thỏa thuận này và các quy định của pháp luật hiện hành của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

b) Mọi tranh chấp trên Mạng xã hội Liber sẽ được ưu tiên giải quyết trên tinh thần thương lượng, hòa giải. Trường hợp biện pháp thương lượng, hòa giải không đạt được kết quả như mong muốn, một trong các bên được tự do lựa chọn việc đưa vụ việc ra Tòa án có thẩm quyền để giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.

7.2. Quy trình xem xét, giải quyết khiếu nại, tranh chấp

a) Ban quản trị Mạng xã hội Liber tiếp nhận khiếu nại của Người sử dụng từ chức năng báo cáo, đồng thời 2 bên tranh chấp cần tuân thủ cơ chế giải quyết khiếu nại, tranh chấp của chúng tôi.

b) Các khiếu nại, tranh chấp không thể giải quyết được thông qua thương lượng, hòa giải sẽ được tiến hành tại Tòa án có thẩm quyền theo thủ tục tố tụng quy định bởi pháp luật Việt Nam.

8. Chính sách thu thập, xử lý dữ liệu thông tin cá nhân và bảo vệ thông tin cá nhân, thông tin riêng của người sử dụng dịch vụ mạng xã hội:

8.1 Phạm vi thu thập

a) Nhà cung cấp đảm bảo rằng mọi thông tin cá nhân thu thập được trên website Mạng xã hội Liber là dựa trên cơ sở đăng nhập và khai báo của Người sử dụng.

b) Người Sử Dụng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng Mạng xã hội dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình.

c) Khi tiến hành thu thập thông tin sẽ phải thông báo với Người sử dụng tham gia vào Mạng xã hội:

- Trường hợp Người Sử Dụng đồng ý cung cấp thông tin: Bằng việc đăng ký tài khoản Liber.

- Trường hợp Người Sử Dụng không đồng ý: không phát sinh quyền và nghĩa vụ đối với trang Mạng xã hội Liber.

8.2 Mục đích sử dụng thông tin

Mạng xã hội Liber sử dụng thông tin Người sử dụng để mang đến trải nghiệm tốt hơn và cải thiện sản phẩm đồng thời ngăn chặn hành vi gây hại, bảo vệ mọi người. Chi tiết tại Điều khoản sử dụng và Chính sách Bảo mật của Liber.

8.3 Thời gian lưu trữ thông tin

Lưu trữ tối thiểu 02 (hai) năm đối với các thông tin về tài khoản, thời gian đăng nhập, đăng xuất, địa chỉ IP của Người sử dụng và nhật ký xử lý thông tin được đăng tải.

8.4 Thông tin của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

- CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC BÌNH ĐẲNG

- Email: marketing@eegroup.edu.vn

8.5 Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

a) Người sử dụng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân.

b) Người sử dụng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Mạng xã hội Liber. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Mạng xã hội Liber sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn Người sử dụng khôi phục và bảo mật lại thông tin.

8.6 Chính sách bảo mật thông tin cá nhân của Người sử dụng dịch vụ mạng xã hội

Chúng tôi sử dụng kết hợp các giải pháp kỹ thuật, bảo mật thực tiễn và quy trình để bảo vệ thông tin của bạn. Các biện pháp bảo vệ của chúng tôi bao gồm nhiều giải pháp kỹ thuật và biện pháp bảo mật thực tế:

a) Xác thực danh tính của bạn: Chúng tôi sẽ chỉ cấp quyền truy cập vào tài khoản của bạn sau khi đã nhập đúng Email/ID và mật khẩu truy cập.

b) Thu thập, lưu trữ và xử lý thông tin của mình kể cả biện pháp an ninh vật chất nhằm bảo vệ chống truy cập trái phép vào hệ thống.

c) Chỉ cho phép nhân viên và người đại diện của Liber truy cập thông tin cá nhân người dùng.

Chúng tôi có toàn quyền chủ động chỉnh sửa chính sách bảo mật thông tin trên mạng xã hội vào bất kỳ thời điểm nào khi cần thiết, hoặc theo quy định của pháp luật, nhằm đảm bảo hoạt động tối ưu của mạng xã hội, và đảm bảo nghĩa vụ tôn trọng pháp luật luôn được thực thi tuyệt đối. Mọi nội dung của chính sách bảo mật thông tin, và các sửa đổi, bổ sung đối với chính sách này sẽ luôn được cập nhật và công bố trên mạng xã hội, và sẽ được ghi ngày sửa đổi, cập nhật để Người sử dụng dịch vụ có thể nhận biết được nội dung mới nhất.

9. Điều khoản sử dụng

a) Thỏa thuận này được xây dựng để làm cơ sở ràng buộc trách nhiệm của Người sử dụng các Dịch vụ trên Mạng xã hội Liber, và quy định các điều kiện mà người sử dụng Dịch vụ phải tuân thủ, và sẽ được áp dụng đối với tất cả các đối tượng là cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ trên Mạng xã hội Liber.

b) Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của Người sử dụng, Mạng xã hội Liber không ngừng hoàn thiện và phát triển, vì vậy các điều khoản quy định tại Thỏa thuận cung cấp và sử dụng dịch vụ Mạng xã hội Liber, Thỏa thuận có thể được cập nhật, chỉnh sửa bất cứ lúc nào mà không cần phải thông báo trước tới Người sử dụng. Mạng xã hội Liber sẽ công bố rõ trên website, ứng dụng, diễn đàn về những thay đổi, bổ sung đó.

10. Điều khoản cam kết

- Doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC BÌNH ĐẲNG, Mạng xã hội Liber, cùng các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ được cung cấp trên Mạng xã hội cam kết tuân thủ các quy định và các điều khoản trong thỏa thuận này.

- Mọi sự vi phạm thỏa thuận này đều sẽ phải chịu trách nhiệm trước Công ty Cổ phần Giáo dục Bình đẳng và pháp luật Việt Nam.

- Mọi thông tin, liên lạc, trao đổi, xin gửi về:

+ Doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN GIÁO DỤC BÌNH ĐẲNG

+ Trụ sở chính: Tầng 4, Khu văn phòng thương mại, tòa nhà N02T3, Khu Ngoại giao đoàn đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

+ Email: marketing@eegroup.edu.vn